Pages

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Cài đặt Chip chống trộm cho xe máy

Khoa chong trom xe hieu honda là bộ sản phẩm mới được thiết kế nhỏ gọn có phần mềm cực cỳ quan trọng và dễ sủ dụng và có tính năng an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Sản phẩm này có 2 remote điều khiển từ xa bấm và mở khóa…vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng sản phẩm này để đảm bảo về an toàn cho chiếc xe của mình…
Ngoài ra quý khách hãy tham khảo thêm một số sản phẩm mới của chúng tôi như: thiet bi dinh vi, khóa chống trộm gps hay thiet bi dinh vi xe may để quý khách có thể chọn cho mình sản phẩm tốt nhất để bảo vệ cho chiếc xe của bạn cũng như tài sản của bạn.
Khi lắp tại cửa hàng quý khách yên tâm:
- Lắp đặt hoàn toàn không cắt, không mổ dây xe, giữ nguyên trạng 100% cho xe
- Bảo hành 1 đổi 1 ngay lập tức với những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật( vui lòng xem cụ thể tại phần quy định bảo hành)
- Lắp đặt đúng kỹ thuật điện, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

khoa chong trom
Mô tả:
  Sản phẩm này loại thường, chất lượng trung bình, giá rẻ có chức năng khóa báo động dùng cho mọi loại xe, không chống nước. Cách sử dụng là dùng remote bấm từ xa để điều khiển khóa, mở, tìm xe….và thực hiện tác chức năng như bên dưới. Khi chức năng khóa bảo vệ đã được kích hoạt ai đụng vào xe, dẫn đi hoặc bẻ khóa trái phép xe sẽ báo động bằng còi hoặc đèn shinhan tùy chỉnh(có thể chọn báo còi hoặc báo đèn bằng remote).và đồng thời thiết bị sẽ khóa động cơ không cho kẻ gian khởi động xe của bạn. Sản phẩm này cũng giỗng như các thiết bị dinh vi xe may gps dẫn đường.                                  
Chức năng cơ bản:
1. Khóa Đụng Kêu(kích hoặc chế độ khóa kêu khi xe bị tác động bên ngoài xe sẽ hú còi báo động và khóa ko cho khởi động xe)
2. Khóa im lặng (kích hoặc chế độ khóa im lặng khi xe bị tác động bên ngoài xe sẽ chớp đèn báo động và khóa ko cho khởi động xe)
3. Đề xe từ xa
4. Tìm xe
5 Tắt máy từ xa
Sản phẩm này loại thường, chất lượng trung bình mỗi bộ có 2 remote điều khiển
Bảo hành 6 tháng tại cửa hàng sau 12h mỗi ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết website


Sample Text

Sample Text