Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Hộp đen định vị ô tô


Thiết bị giám sát hành trình nhỏ gọn, có vỏ bọc cứng, ổn định, độ bền cao, sử dụng chip GPS của Thụy Sĩ, đo tốc độ bằng cả 2 phương pháp: xung chuẩn và thực nghiệm GPS, có khả năng cập nhật phần mềm từ xa cùng các tính năng mở rộng như kết nối cảm biến nhiên liệu, kết nối camera… tùy theo nhu cầu quản lý của khách hàng.
 
  I. Đc tính và thông s k thut
1. Sử dụng CELL-ID / GPS, kích  thước nhỏ gọn

2. Tăt/mỏ bằng điều khiển từ xa và tin nhắn SMS.
3. Báo cáo định kỳ với vị trí khoảng thời gian tự tùy chỉnh.
4. Cảnh báo bằng tin nhắn, khởi động máy trái phép, di chuyển trái phép, gọi điện thoại cảnh báo tới  các  số phone có sẵn
5. Cảnh báo vươt tốc độ giới hạn.
6. Hệ thống Bảo vệ mật khẩu truy cập.
7. Công nghệ thông minh tiết kiệm điện đặc biệt cho thiết kế xe máy.

8. Tích hợp các module mở rông như RFID

9. Giám sát lộ trình thông qua website


10.Tính năng nhắc nhở, lên kế hoạch cho phương tiện



III. Một Số ưu điểm và tính năng vượt trội của sản phẩm so với những sản phẩm ngoài thị trường

Sản phẩm với sự thích hợp đồng bộ nhiều sản phẩm


-  Khóa xe điện tử
-  Báo trộm bằng còi, đèn và về cho chủ xe bằng điện thoại.( Có thể tùy chọn chỉ báo qua điện thoại để không đánh động kẻ trộm)
-  Tìm vị trí xe ở đâu
-  Điều khiển xe dù xe ở bất kỳ đâu bằng điện thoại di động.
-  Định vị toàn cầu khi có sóng gps, tự động chuyến sang Cellid giúp xác định khu vực khi mất sóng gps

1.      công nghệ định vị.


Sản phẩm chúng tôi đã kết hợp thành công giữ 2 công nghệ GPS và CELL-ID. Không như các sản phẩm đang bán trên thị trường chỉ dùng 1 trong 2 công nghệ. Sự kết hợp này đã phát huy được tối đa trong việc giám sát và định vị là chính xác và không bị gián đoạn.


GPS chỉ có thể hoạt động tốt ở ngoài trời còn khi bị che khuất như trong ở trong nhà thì hoàn toàn không thể xác định được vị trí. Nhưng bù lại nó cho đưa ra được tính chính xác cao hơn trong việc định vị so với dùng đơn thuần CELL-ID.


CELL-ID dù bạn ở đâu thì đều định vị được nhưng mức độ chính xác lại tùy theo ở từng nơi. Như trong đô thị phạm vi xác định nằm trong 10 – 50m.

2.      Hiệu quả và tiện dụng:

Sản phẩm chúng tôi dùng điện thoại để điều khiển nên chỉ cần có sóng điện thoại là có thể điều khiển được SP dù xe ở bất cứ nơi nào. Để điều khiển xe chỉ bằng cách nhắn tin hoặc gọi vào số máy của SP.

Các thiết bị chống trộm hiện có chỉ cảnh báo bằng còi hụ khi xe bị rung lắc hay mở khóa. Do đó nếu ở xa sẽ không nghe. Ở SP, mỗi lần xe bị dắc hay mở khóa, SP sẽ gọi điện về cho chủ xe.


       Không như các sản phẩm trên thị trường, khi sử dụng để bật và tắt chế độ bảo vệ đều phải gọi điện hay nhắn tin. Hay quên hay mất điện thoại thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn như: không mở được xe hoặc mệt hơn là phải vác xe máy đến nhà sản xuất để cài reset sản phẩm...Thì sản phẩm chúng tôi đã khắc phục được vấn đề đó. Chỉ cần chìa khóa xe của bạn đã được tích hợp thêm chức năng của sản phẩm là đã thực hiện chế bật tắt chế độ bảo vệ của sản phẩm.


        Với chiếc điện thoại là bạn sẽ sử dụng được trọn vẹn đầy đủ tính năng của sản phẩm. 

3.      Tiết kiệm:


Đối với thiết bị chống trộm có định vị hiện có trên thị trường, khi khách hàng mua thiết bị thì khách hàng phải ký hợp đồng thuê server để biết vị trí của thiết bị. Vì vậy, ngoài tiền phí trả thuê bao điện thoại, khách hàng phải tốn phí để duy trì server khoảng 50 ngàn đến 100 ngàn một tháng.


Đối với SP, khách hàng không phải tốn phí hàng tháng để thuê server mà chỉ tốn khoảng 200 đồng/tin nhắn khi nào muốn biết vị trí xe ở đâu? Ngoài ra chúng tôi miễn phí 1 sản phẩm sẽ được giám sát miễn phí không giới hạn thông qua 1 website.
xem thêm : http://dinhvixehoivietglobal.jimdo.com/hộp-đen-ô-tô


2 nhận xét:

  1. Tham khảo địa chỉ cung cấp hop den oto hợp chuẩn.

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng chưa biết hộp đen của ô tô nó là như nào, nhưng mình đã từng nhìn thấy thiết bị định vị ô tô rồi. Mình thấy nó cũng rất nhỏ gọn và tiện dùng.

    Trả lờiXóa

 

Liên kết website


Sample Text

Sample Text